Chì than Cretacolor Charcoal

Carl Brevillier và Hans Wolfgang Hromatka là 2 nhà sáng lập ra thương hiệu Creatacolor tại Áo, các sản phẩm của 2 ông bắt đầu từ ra đời từ năm 1863 . Năm 1996 các sản phẩm được sản xuất ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Brand: Cretacolor
  • SKU: 194001992
Tình trạng: Còn hàng
Từ: 30.000 đ
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Màu sắc / kích cỡ

Chì than Cretacolor Charcoal

Carl Brevillier và Hans Wolfgang Hromatka là 2 nhà sáng lập ra thương hiệu Creatacolor tại Áo, các sản phẩm của 2 ông bắt đầu từ ra đời từ năm 1863 . Năm 1996 các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy " Pencil Factory Hirm " và cho ra đời thương hiệu mang tên Creatacolor trở thành một thương hiệu cao cấp về nghệ thuật chất lượng cao trên toàn thế giới.



Chì than thương hiệu Cretacolor đã được chứng minh là phổ biến trong giới nghệ sĩ, sinh viên và các chuyên gia! Hoàn hảo để viết, phác thảo, vẽ, và tô mảng. Than chì này có một loại sáp nhờn tự nhiên, những cây bút chì tạo ra một nét vẽ siêu mịn, bóng, có khả năng chống nước. Có sẵn trong năm độ chì.

Than chì được làm bằng than nén cho hiệu ứng phong phú, tối và nét chính xác, màu đồng đều, mịn. Chúng rất lý tưởng để vẽ, phác thảo, làm nhòe bằng que trộn. Bao gồm ba cây bút chì với các cấp độ cứng khác nhau: mềm, trung bình và cứng.

Kích thước: Lõi chì 3,8 mm, thân chì đường kính 7,5 mm.

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận