Sổ Planner mẫu lá 96 trang

Quyển sổ planner là một quyển sổ kết hợp vừa giúp bạn ghi chú lịch trình thời gian trong 1 năm, vừa ghi chú công việc khi cần để lưu lại những mục tiêu cần làm, những điều quan trọng ... ...
Xem thêm
Tình trạng: Tạm hết hàng
500.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Sổ Planner mẫu lá 96 trang

Quyển sổ planner là một quyển sổ kết hợp vừa giúp bạn ghi chú lịch trình thời gian trong 1 năm, vừa ghi chú công việc khi cần để lưu lại những mục tiêu cần làm, những điều quan trọng cần lưu trữ.

Sổ planner được đánh dấu bằng những tab ghi chú từ tháng 1 đến tháng 12 để bạn dễ dàng nhìn và sắp xếp công việc. Ở mỗi tháng có in kèm tuần, thứ, và các trang ghi chú để bạn ghi lại những hoạt động của từng tháng một cách rõ ràng và chi tiết.


Sổ planner là một dụng cụ lên kế hoạch phù hợp với cuộc sống và nhu cầu của bạn. Mỗi quyển sổ đều in thiết kế đẹp mắt và có những trang được in họa tiết như hoa văn, hình sọc, màu cẩm thạch, và nhiều hơn nữa...Những hình ảnh in đáng yêu này được chèn xen kẽ với mỗi trang đánh dấu tháng để tăng thêm sự hứng khởi và đẹp mắt cho quyển sổ của bạn.

Thích hợp để bạn làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè hoặc cho riêng mình. Đây là 1 quyển sổ vừa ấn tượng và hữu ích.


- Kích thước : dài 21 cm, rộng 14.6 cm
- Thiết kế phần nội dung sổ

√ 12 tab đánh dấu chia theo tháng
√ Trang in lịch đánh dấu kèm theo ngày và tháng
√ Họa tiết in hình kèm theo

- Số lượng : 96 trang

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận