Set chì Bic 24 màu hộp thiếc

Được thành lập bởi Nicolas Jacques Conté, nhà phát minh bút chì hiện đại, thương hiệu Conté đã được các nghệ sĩ yêu thích từ Thế kỷ 19. Năm 1993, Conté giới thiệu cây bút chì không có gỗ đầu ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: BIC
  • SKU: 194002295
Tình trạng: Tạm hết hàng
498.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Set chì Bic 24 màu hộp thiếc



Được thành lập bởi Nicolas Jacques Conté, nhà phát minh bút chì hiện đại, thương hiệu Conté đã được các nghệ sĩ yêu thích từ Thế kỷ 19. Năm 1993, Conté giới thiệu cây bút chì không có gỗ đầu tiên được làm bằng vật liệu tái chế: BIC Evolution. Ngày nay, Bộ sưu tập màu Conté bao gồm bút lông màu chất lượng cao và bút được các nghệ sĩ và người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích.


- Bộ sưu tập chì vẽ bao gồm 1 loạt các màu sắc tươi sáng, rực rỡ
- Chì chắc chắn khó vỡ, lướt nhẹ nhàng và mượt mà
- Đóng gói trong hộp thiết cao cấp để dễ vận chuyển và làm quà tặng, bộ này trở thành một lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ nghệ sĩ nào .
- Bao gồm 24 cây chì với nhiều màu sắc khác nhau
- Made in USA
- Đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn quốc tế.



Bộ sưu tập màu BIC Conte Coloring cho bạn sự sáng tạo vượt xa hơn nữa bằng sắc màu đậm, rực rỡ mà bộ bút Bic mang lại. Các cây bút dễ dàng lướt trên trang và cung cấp độ phủ mực đặc biệt mịn, đậm.


Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để tô màu sách và các dự án thủ công khác như vẽ thiệp, scrapbook. Bộ sưu tập này bao gồm một bảng màu bút chì đặc biệt, rực rỡ.. Đầu bút chì có khả năng chóng gãy khi dùng tô những
mảng dài hơn


Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận