Mực Phun Ranger Tim Holtz Distress

Ranger được thành lập vào năm 1929 và ban đầu sản xuất một dòng sản phẩm mực thương mại độc quyền cho ngành ngân hàng Hoa Kỳ. Với sự tập trung liên tục vào sự đổi mới, các dòng sản ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Brand: Ranger
  • SKU: 089001833
Tình trạng: Còn hàng
Từ: 149.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Mực Phun Ranger Tim Holtz Distress

Ranger được thành lập vào năm 1929 và ban đầu sản xuất một dòng sản phẩm mực thương mại độc quyền cho ngành ngân hàng Hoa Kỳ. Với sự tập trung liên tục vào sự đổi mới, các dòng sản phẩm thành công như dòng sản phẩm Distress và bột màu Perfect Pearls đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Ranger nổi tiếng với việc mang các loại mực chất lượng, bột nổi và các sản phẩm thủ công sáng tạo đến thị trường nghệ thuật và thủ công trên toàn thế giới. Ranger rất tự hào rằng tất cả các loại mực Ranger, bột nổi, sơn, dụng cụ, keo dán và chất tẩy rửa đều được sản xuất tại Hoa Kỳ. Những sản phẩm này được sản xuất tại cơ sở của Ranger nằm ở Tinton Falls, New Jersey.

Mực phun Tim Holtz Distress Spray Stain dạng phun sương, sử dụng để phủ mực nhanh chóng và dễ dàng trên các bề mặt, màu phun nước và dễ dàng pha trộn màu sắc với nhau.

Tim Holtz Distress Spray Stain hoàn hảo cho hầu hết các dự án, bao gồm tạo hiệu ứng cổ điển, nhuộm màu, làm sổ lưu niệm, scrapbook, thiệp,...

Tim Holtz đã chọn màu sắc và phát triển các loại màu cho bạn một cái nhìn chân thực trên giấy, đầy màu sắc đủ khả năng tăng thêm tính linh hoạt khi pha màu và xếp lớp màu trùng tông màu với nhau.

Dạng màu nước, màu sắc vĩnh viễn .

Cách sử dụng :

Vòi phun dễ sử dụng và bảo trì. Đôi khi, không khí có thể chặn ống phun, nhưng điều đó cũng dễ khắc phục ... chỉ cần giữ vòi phun hướng xuống trong 30 giây để cho không khí di chuyển lên và ra khỏi ống hút.
Bong bóng khí được tạo ra từ việc lắc chai, bạn nên xoay chai thay vì lắc chai, xoay chai trước khi phun lên bề mặt.

- Dung tích : 57ml
- Dùng được trên nhiều bề mặt khác nhau như giấy, gỗ, canvas, và nhiều hơn nữa
- Kết hợp phun lên tấm stencil để tạo hình ảnh
- Không hóa chất độc hại
- Made in USA

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận