Set 6 màu vẽ vải da Angelus

Ra đời từ năm 1907, Angelus là thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm chăm sóc da có nhà máy đặt tại Santa Fe Springs, California. Là công ty rất tâm huyết và lâu đời trong lĩnh vực da giày, ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: Angelus
  • SKU: 095001840
Tình trạng: Tạm hết hàng
780.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Set 6 màu vẽ vải da Angelus

Ra đời từ năm 1907, Angelus là thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm chăm sóc da có nhà máy đặt tại Santa Fe Springs, California. Là công ty rất tâm huyết và lâu đời trong lĩnh vực da giày, hướng về các sản phẩm màu vẽ phục vụ cho việc decor lên da nổi tiếng toàn cầu.

Màu vẽ lên da (leather paint) Angelus không chỉ đẹp mà còn phục hồi da cũ thành da mới với những sắc màu có sẵn trong bộ kit. Lý tưởng vẽ lên giày, ủng, thắt lưng, ví.....,cải tạo các mặt hàng yêu thích, như ví và giày. Sơn chống nước, không độc hại. Màu khô cho chi tiết độ bóng cao trên bề mặt da mà bạn yêu thích !

Bộ kit này rất dễ sử dụng và có sẵn trong các loạt màu sáng, mờ. Bạn có thể trộn các màu lại với nhau để tạo ra các màu sắc khác hoặc có thể trộn chung với màu Angelus nhũ để thêm phần lung linh.

Khi sử dụng đúng cách, sơn sẽ không bị nứt, bong tróc, phai màu hoặc bong ra giúp bảo vệ da khỏi các vết trầy xước nhỏ . Sử dụng như một lớp bảo vệ trên da.

- Công dụng: Dùng cải tạo da cũ thành mới, tạo màu lên các bề mặt da mới mà không làm mất đi tính chất bề mặt da. Bạn có thể dùng để vẽ họa tiết trang trí lên da, thích hợp decor fashion

- Dung tích: 29,5ml x 6

- Bộ sản phẩm bao gồm 5 màu đen, trắng, đỏ, vàng, xanh dương và 1 chai leather preper và deglazer để làm sạch đồ da của bạn trước khi sơn, 1 bộ cọ vẽ

- Hướng dẫn sử dụng : Làm sạch bề mặt da trước khi sơn để để có kết dính sơn tốt nhất. Lau sạch bề mặt bằng dung dịch Leather Preparer and Deglazer. Sơn trực tiếp trên bề mặt da bằng cọ mềm, khi sơn nhiều lớp bạn nên để khô lớp màu đầu rồi sơn tiếp lớp màu sau. Để khô hoàn toàn 24-48 tiếng trước khi sử dụng.

** Lưu ý : Lắc bình đểu trước khi sử dụng

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận