Màu Vẽ Mặt Snazaroo Bộ Ma Cà Rồng

Màu vẽ mặt Snazaroo được sản xuất theo 4 tiêu chí : Thân thiện với làn da, an toàn chất lượng, dễ dàng rửa, màu sắc tuyệt vời. Được sử dụng bởi thành phần chất lượng của Vương quốc Anh, ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: Snazaroo
  • SKU: 025001975
Tình trạng: Tạm hết hàng
110.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Màu Vẽ Mặt Snazaroo Bộ Ma Cà Rồng



Màu vẽ mặt Snazaroo được sản xuất theo 4 tiêu chí : Thân thiện với làn da, an toàn chất lượng, dễ dàng rửa, màu sắc tuyệt vời.

Được sử dụng bởi thành phần chất lượng của Vương quốc Anh, tất cả sản phẩm của Snazaroo hoàn toàn an toàn. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng tất cả các loại sơn mặt Snazaroo được sản xuất chỉ sử dụng các thành phần đã được phê duyệt và không độc hại!

√ Thích hợp cho làn da nhạy cảm - Màu vẽ mặt Snazaroo có công thức đặc biệt thân thiện với làn da mỏng manh nhất và không có mùi. Tất cả các loại màu vẽ mặt Snazaroo đã được xem xét bởi giáo sư về da liễu và các nhà nghiên cứu chuyên nghiệp.

√ Có thể rửa với nước . Đơn giản chỉ cần dùng xà phòng và nước ấm; không cần phải cọ rửa hay tẩy trang.

√ Sản xuất tại Vương quốc Anh - Tất cả các loại sơn mặt Snazaroo được sản xuất tại Anh chỉ sử dụng các thành phần được phê duyệt hoàn toàn tuân thủ theo quy định của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và không độc hại !

√ Màu sắc rực rỡ. dễ dàng vẽ và khô nhanh chóng để bạn có thể dễ dàng hoàn thành một thiết kế trong vòng chưa đầy 5 phút! cho vẽ mặt vui tươi và phấn khởi.

Dễ sử dụng chỉ cần làm theo hướng dẫn 3 bước đơn giản hướng dẫn in trên bao bì


- Số lượng : 3 màu + mút + cọ

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận