Liquitex Soft Body màu xanh Cobalt

Chuyên dùng để vẽ vải, áo dài, vải lụa, tranh canvas và nhiều bề mặt. Màu Liquitex Professional Soft Body Acrylic được sản xuất vào năm 1955 tại Pháp cho đến nay. Là một loại sơn acrylic nghệ thuật cực ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: Liquitex
  • SKU: 095001542
Tình trạng: Tạm hết hàng
250.000 đ 299.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Liquitex Soft Body màu xanh Cobalt

Chuyên dùng để vẽ vải, áo dài, vải lụa, tranh canvas và nhiều bề mặt. Màu Liquitex Professional Soft Body Acrylic được sản xuất vào năm 1955 tại Pháp cho đến nay. Là một loại sơn acrylic nghệ thuật cực kỳ linh hoạt có màu cực mịn với lượng chất màu đặc biệt tạo ra màu sắc cường độ cao, đảm bảo độ che phủ tốt, tuyệt vời trong nhiều ứng dụng và kỹ thuật.


Màu vẽ phù hợp với hầu hết mọi bề mặt, khô linh hoạt và nhanh chóng dễ dàng sơn xếp lớp . Chuyên dùng cho nhiều bề mặt, bao gồm gỗ, vải, gốm sứ, vải bạt hoặc bất kỳ bề mặt xốp nào. Đặc biệt dùng vẽ áo dài, vải lụa cho màu mịn như in không để lại vết sằn trên vải.

Mỗi màu Soft Body được sử dụng công nghệ mới nhất để mang lại màu sắc sống động tối đa, màu mịn, mềm, và sáng hơn. bạn có thể sử dụng trực tiếp từ chai. Soft Body không bao giờ quá dính hoặc trơn khi bạn cần bao phủ một khu vực rộng.

Mỗi sắc tố được đánh giá theo Hiệp hội Thử nghiệm & Vật liệu Hoa Kỳ (ASTM). Điều này có nghĩa là tác phẩm của bạn sẽ có thời gian lưu trữ lớn nhất có thể, không có sự thay đổi màu sắc hoặc phai màu, luôn sống động và chân thực. Những loại sơn này cũng được Viện Nghệ thuật và Vật liệu Sáng tạo tại Đại học Duke thử nghiệm và giữ con dấu Sản phẩm được phê duyệt (AP), chứng minh rằng an toàn sử dụng.

√ Dùng để vẽ lên nhiều loại vải, đặt biệt là vải lụa, giấy, sứ tráng men và nhiều bề mặt khác hoặc in trên hầu hết mọi bề mặt
√ Dung tích 59ml/lọ
√ Made in France

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận