Keo Dán Elmer's Craftbond Tacky Glue

Keo dán đa năng Craft Bond của Elmer hoạt động tức khắc, mọi lúc - và dính chặc phù hợp với nhiều dự án thủ công khác nhau. Tính chất kết dính của keo thích hợp dán làm scrapbook, dán vải, ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: Elmer's
  • SKU: 014001711
Tình trạng: Tạm hết hàng
70.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Keo Dán Elmer's Craftbond Tacky Glue

Keo dán đa năng Craft Bond của Elmer hoạt động tức khắc, mọi lúc - và dính chặc phù hợp với nhiều dự án thủ công khác nhau.

Tính chất kết dính của keo thích hợp dán làm scrapbook, dán vải, đến các dự án gỗ, v.v. Craft Bond Tacky glue là loại keo dính bền, trong suốt. Để cho keo dính bền chắc hơn bạn có thể sấy qua một nhiệt độ.

Keo rất an toàn và không độc hại lý tưởng cho các dự án thủ công đa mục đích liên quan đến vật liệu xốp và bán xốp. Không sử dụng trên ảnh film, kim loại, bề mặt ngập nước hoặc chỗ nóng, ngoài trời.

Keo dễ dàng làm sạch với nước và an toàn và không độc hại. Elmer's tự hào là một thương hiệu đáng tin cậy mà người tiêu dùng ưa chuộng. Trong suốt lịch sử của mình, Elmer đã cung cấp các sản phẩm chất lượng và tiếp tục phát triển dựa trên cam kết lâu dài về chất lượng và đổi mới để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng.

√ Công thức keo chắc, mạnh phù hợp với hầu hết các dự án đa năng

√ Dạng keo ướt, trong. Khô trong suốt

√ Tuyệt vời cho cả bề mặt xốp và không xốp

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận