Hôp Màu Nước Talens Set 12 + 3 Pans

Thương hiệu Royal Talens bắt đầu từ năm 1899. Vào năm đó, Marten Talens đã thành lập "Nhà máy sản xuất sơn, sơn mài và mực" của Hà Lan tại thành phố Apeldoorn của Hà Lan. Là một doanh nghiệp ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: Royal Talens
  • SKU: 140001953
Tình trạng: Tạm hết hàng
250.000 đ 290.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Hôp Màu Nước Talens Set 12 + 3 Pans

Thương hiệu Royal Talens bắt đầu từ năm 1899. Vào năm đó, Marten Talens đã thành lập "Nhà máy sản xuất sơn, sơn mài và mực" của Hà Lan tại thành phố Apeldoorn của Hà Lan. Là một doanh nghiệp gia đình, ban đầu hãng sản xuất vật tư văn phòng và mực. Đến 1904 bắt đầu xuất hiện của màu dầu Rembrandt và màu nước đã chứng kiến ​​sự khởi đầu cho việc sản xuất một loạt các loại sơn dành cho nghệ sĩ với chất lượng cao.

Màu nước Talens Art Creation là một loại sơn trong suốt được pha loãng với nước. Càng sử dụng nhiều nước, màu sơn càng nhạt. Nhiều lớp trong suốt có thể được áp dụng chồng lên nhau.

Bộ màu nước Talens Art Creation màu trong suốt được làm bằng các sắc tố và chất kết dính chất lượng cao cho màu mịn, đều. nhờ độ tinh khiết và độ màu đồng đều, những màu nước này dễ làm vẽ và dễ pha trộn. Tự hào được sản xuất tại Hà Lan với kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cho trải nghiệm nhất quán với mỗi lần mua.

Hoàn hảo cho những nghệ sĩ, sinh viên và người mới, nó cũng là một món quà tuyệt vời để dành tặng người thân.

- Hộp màu 12 tặng kèm 3 pans
- Sản xuất : Hà Lan

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận