Bút Lông Bic Conté Fine set 20

Được thành lập bởi Nicolas Jacques Conté, nhà phát minh bút chì hiện đại, thương hiệu Conté đã được các nghệ sĩ yêu thích từ Thế kỷ 19. Năm 1993, Conté giới thiệu cây bút chì không có gỗ đầu ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: BIC
  • SKU: 088001237
Tình trạng: Tạm hết hàng
420.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Bút Lông Bic Conté Fine set 20



Được thành lập bởi Nicolas Jacques Conté, nhà phát minh bút chì hiện đại, thương hiệu Conté đã được các nghệ sĩ yêu thích từ Thế kỷ 19. Năm 1993, Conté giới thiệu cây bút chì không có gỗ đầu tiên được làm bằng vật liệu tái chế: BIC Evolution. Ngày nay, Bộ sưu tập màu Conté bao gồm bút lông màu chất lượng cao và bút được các nghệ sĩ và người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích.


- Bộ sưu tập bút lông bao gồm 1 loạt các màu sắc tươi sáng, rực rỡ
- Đầu bút 0,7mm tạo ra các đường kẻ đậm, sắc nét lý tưởng để tô màu và vẽ.
- Bút nước dễ dàng lướt trên giấy để tô màu
- Đóng gói trong hộp thiết cao cấp để dễ vận chuyển và làm quà tặng
- Bao gồm 20 cây bút lông với nhiều màu sắc khác nhau
- Made in USA
- Đạt chứng nhận tiêu chuẩn an toàn quốc tế.



Bộ sưu tập màu BIC Conte Coloring Feel cho bạn sự sáng tạo vượt xa hơn nữa bằng sắc màu đậm, rực rỡ mà bộ bút Bic mang lại.


Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để tô màu sách và các dự án thủ công khác như vẽ thiệp, scrapbook. Bộ sưu tập này bao gồm một bảng màu bút lông đặc biệt, rực rỡ. Màu mực nước tốt cho phép bạn lướt nhẹ nhàng khi tô màu. Hộp màu đen thanh lịch và nắp bút màu phù hợp với màu mực giúp lựa chọn màu dễ dàng. Bộ sưu tập màu của Conte bao gồm 20 cây bút lông với các màu khác nhau và được đóng gói trong hộp thiếc thuận tiện để dễ dàng cất giữ và vận chuyển.



Bộ sưu tập màu của Conte Coloring Feel Bút mang đến cho tác phẩm của bạn sự sống động với màu sắc sống động. Các cây bút dễ dàng lướt trên trang và cung cấp độ phủ mực đặc biệt mịn, đậm.


Hộp lưu trữ cao cấp để dễ dàng lưu trữ và vận chuyển, làm cho bộ này trở thành một lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ nghệ sĩ nào .


Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận