Bộ 23 chì màu Prismacolor Manga

Thông tin nhà sản xuất Lịch sử hơn 75 năm Prismacolor là thương hiệu đến từ Mỹ, Prismacolor đã thiết lập các tiêu chuẩn cho các sản phẩm nghệ thuật có chất lượng tuyệt vời. Chỉ sử dụng các vật liệu ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: Prismacolor
  • SKU: 194001567
Tình trạng: Tạm hết hàng
680.000 đ 830.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Bộ 23 chì màu Prismacolor Manga

Thông tin nhà sản xuất

Lịch sử hơn 75 năm Prismacolor là thương hiệu đến từ Mỹ, Prismacolor đã thiết lập các tiêu chuẩn cho các sản phẩm nghệ thuật có chất lượng tuyệt vời. Chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất và hợp tác trực tiếp với các nghệ sĩ để cho ra sản phẩm phù hợp với người sử dụng, hoàn hảo cho mọi dự án. Prismacolor giúp các nghệ sĩ thể hiện trí tưởng tượng vô hạn của họ.

Set chì vẽ Prismacolor Manga với màu sắc đặc biệt được lựa chọn để bạn vẽ Manga. Bút chì có lõi mềm, mượt lý tưởng cho việc pha trộn và tô bóng trở nên sống động, giúp bạn vẽ các chi tiết phức tạp, sắc nét.
Tất cả các bút chì Prismacolor đều có sắc tố cao cấp và chì được thiết kế để chống lại sự gãy vỡ. Bộ này trang bị cho bạn để vẽ tất cả từ bản phác thảo đến truyện tranh Manga và comic . Bộ bao gồm 18 chì Soft Core và 5 bút chì Verithin. Chất lượng cao, độ bền cao.

- Made in Mexico

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận