Bộ Bút Copic Ciao Set 72A

√ Set 72A đựng trong hộp màu trong suốt đẹp mắt √ Màu sắc khô nhanh và chóng nhòe √ Đầu bút đánh dấu màu giúp nhận dạng màu nhanh và chính xác Được đóng gói trong một hộp nhựa trong, bộ Copic ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: Copic
  • SKU: 190002057
Tình trạng: Tạm hết hàng
5.190.000 đ

Bộ Bút Copic Ciao Set 72A

√ Set 72A đựng trong hộp màu trong suốt đẹp mắt
√ Màu sắc khô nhanh và chóng nhòe
√ Đầu bút đánh dấu màu giúp nhận dạng màu nhanh và chính xác

Được đóng gói trong một hộp nhựa trong, bộ Copic lý tưởng để thêm vào bộ sưu tập marker của bạn. Bút Copic là dòng bút chất lượng cao được sử dụng trong nhiều thập kỷ bởi các chuyên gia trên khắp thế giới. Có 2 ngòi rộng vừa phải và ngòi cọ. Ngòi cọ có thể thay thế hoạt động giống như một cây cọ vẽ.


Bút Copic Ciao là bút kinh tế nhất, cung cấp chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời như Phác thảo, nhưng với mức giá hấp dẫn. Ngòi Medium Broad cho phép các nét dày trong khi ngòi Super Brush tuyệt vời cho các nét có chiều rộng . Tuyệt vời cho người mới bắt đầu, sinh viên, mangaka và Họa sĩ, sử dụng cho bất kỳ mục đích tô màu nào. Các màu sắc có thể mix màu hoặc xếp chồng lên nhau để tạo hiệu ứng màu tích hợp, bộ Copic này là lý tưởng để bắt đầu học vẽ hoặc thêm vào bộ sưu tập marker của bạn.

Bút Copic Ciao là dựa trên alcohol do đó không độc hại. Mực khô không chứa axit và không phá hủy sợi giấy theo cách mà mực nước làm, an toàn cho trẻ em. Thiết kế thân tròn dễ sử dụng. Mực đều và dễ pha trộn.

Bút Copic Ciao khô nhanh, mực không bị nhòe, đều màu bạn có thể tự tin tiếp tục tác phẩm của mình mà không mất thời gian chờ đợi mực khô. Ngòi Bút có thể hoán đổi cho nhau. Bạn có thể đổi và thay thế nếu ngòi bị hỏng

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận