Bộ dụng cụ tạo banner trang trí We R

Tạo những tấm cờ hiệu, và biểu ngữ với nhiều kích cỡ khác nhau cho các bữa tiệc, trang trí nhà và nhiều hơn nữa! Có kích thước banner từ 2.54 cm đến 21.59 cm. Bộ bao gồm bàn cấn ... ...
Xem thêm
Tình trạng: Còn hàng
620.000 đ

Bộ dụng cụ tạo banner trang trí We R

Tạo những tấm cờ hiệu, và biểu ngữ với nhiều kích cỡ khác nhau cho các bữa tiệc, trang trí nhà và nhiều hơn nữa! Có kích thước banner từ 2.54 cm đến 21.59 cm. Bộ bao gồm bàn cấn size 27.94 cm × 20.32 cm × 1.905 cm có đường cắt, bấm lỗ và một lưỡi dao xoay để cắt giấy.

√ TẠO BĂNG RÔN TRANG TRÍ NHANH CHÓNG: Bàn cấn sáng tạo này dễ dàng sử dụng để tạo băng rôn đẹp với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau bao gồm cờ hình tam giác, hình chữ V và hình chóp. Bạn chỉ cần đặt giấy vào, cắt theo các đường cắt có sẵn ( hướng dẫn in mặt sau bao bì )
√ KHÔNG GIAN BUỔI TIỆC, NHÀ THÊM ĐẸP : tạo ra băng rôn độc đáo, bắt mắt
√ TRANG TRÍ SẼ KHÔNG CÒN VẤT VẢ: Bàn cấn này là sản phẩm tuyệt vời cho mọi dự án thủ công. Sử dụng trong trang trí trường học, tiệc sinh nhật, mang lại dấu ấn cá nhân cho đám cưới, lễ tốt nghiệp, thôi nôi và nhiều hơn nữa!

√ DỄ DÀNG VÀ TIỆN LỢI: Cắt nhiều hình dạng và kích cỡ từ các vật liệu khác nhau như giấy, giấy làm thiệp, và giấy bạc ( Ghi chú : bộ cắt chữ không kèm theo sản phẩm )

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận